Chiều 30-12, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội (HPA) tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025. Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền dự.
(HPA) Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) phối hợp với UBND huyện Mê Linh tổ chức Chương trình “Festival Nông sản, sản phẩm OCOP Hà Nội năm 2022”. Chương trình diễn ra từ ngày 09-11/12/2022 tại Khu di tích quốc gia đặc biệt đền Hai Bà Trưng, xã Mê Linh, huyện Mê Linh, Hà Nội.
Công khai dự toán ngân sách nhà nước năm 2025 của Trung tâm
(HPA) Ngày 15/8, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) tổ chức Hội nghị giới thiệu chương trình xúc tiến thương mại hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận chuỗi bán lẻ của Tập đoàn AEON tại Việt Nam và Nhật Bản năm 2019-2020. Trong đó, điểm nhấn là Hội chợ xúc tiến thương mại sản phẩm nông nghiệp vào chuỗi bán lẻ của Tập đoàn AEON-Việt Nam.
(HPA) Được sự ủng hộ của Bộ Công Thương Việt Nam, Công ty VINEXAD phối hợp với Sở Thương mại Tỉnh Quảng Đông tổ chức Hội chợ Xuất Nhập khẩu Quảng Đông (Trung Quốc) 2019 từ ngày 28 – 30/8/2019, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE - 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ban tổ chức mong nhận được sự quan tâm và tham gia của các doanh nghiệp để cùng trao đổi, tìm kiếm cơ hội hợp tác, kinh doanh.
(HPA) Được sự ủng hộ của Bộ Công Thương Việt Nam, Công ty VINEXAD phối hợp với Sở Thương mại Tỉnh Quảng Đông tổ chức Chương trình kết nối xuất khẩu vào lúc 9h30 ngày 29/ 8/2019, tại Tầng 2, Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô - Trung tâmTriển lãm Quốc tế ICE - 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Các sản phẩm nông sản được chuẩn bị kỹ lưỡng, trong đó có nhiều sản phẩm hữu cơ, dòng sản phẩm đang là xu hướng ưa thích của người tiêu dùng châu Âu.
Thực hiện Chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia năm 2019, đoàn xúc tiến thương mại do Bộ Công thương và UBND Thành phố Hà Nội đồng tổ chức đã có chuyến thăm và làm việc tại Nam Phi từ ngày 21-29/6.
Tập đoàn AEON Nhật Bản cam kết, đến năm 2020 sẽ đạt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu hàng Việt Nam sang Nhật đạt 500 triệu USD và đến năm 2015 đạt 1 tỷ USD.
(HPA) Ngày 18/9/2019 - 22/9/2019, Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan 2019 lần thứ 4 được tổ chức nhằm đẩy mạnh quảng bá hàng Việt ra nước ngoài, hỗ trợ doanh nghiệp trong nước tiếp cận, nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng Thái Lan và tìm kiếm cơ hội xuất khẩu.
Hợp tác với Tập đoàn bán lẻ AEON (Nhật Bản) không chỉ giúp DN tiêu thụ hàng Việt mà còn giúp nâng cao thương hiệu, năng lực cạnh tranh cho DN Việt Nam trên thị trường thế giới.
Trong 3 ngày, từ 7 đến 9-5, các doanh nghiệp Việt Nam đã tham dự Triển lãm thủy sản toàn cầu thường niên Brussels lần thứ 27 tại Vương quốc Bỉ, với phương châm chất lượng sản phẩm, phát triển bền vững và tận dụng lợi thế để thủy sản của Việt Nam chiếm lĩnh thị trường Liên minh châu Âu (EU).
Đông Âu là thị trường truyền thống, quan trọng của Việt Nam, tuy nhiên kim ngạch thương mại hai chiều giữa hai bên vẫn còn khiêm tốn. Để thúc đẩy hoạt động thương mại hợp tác đầu tư với thị trường này, Bộ Công Thương sẽ tiếp tục tăng cường phối hợp với các nước trong khu vực, tổ chức thường xuyên hơn nữa các hoạt động nhằm tăng cường sự kết nối giữa Việt Nam và khu vực Đông Âu.