Tin tức mới nhất

Sự kiện mới nhất

Ngày hội kết nối đầu tư công nghệ bán dẫn TP Hà Nội

Số bài viết : 247
  • Hà Nội tổ chức Hội thảo “Kết nối doanh nghiệp Việt Nam với chuỗi cung ứng của Tập đoàn AEON”

    Hà Nội tổ chức Hội thảo “Kết nối doanh nghiệp Việt Nam với chuỗi cung ứng của Tập đoàn AEON”

    (HPA) Ngày 25/04/2019, doanh nghiệp Việt sẽ có cơ hội kết nối với một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất Nhật Bản thông qua Hội thảo “Kết nối doanh nghiệp Việt Nam với chuỗi cung ứng của Tập đoàn AEON”.

    Ngày đăng : 19/04/2019 | Lượt xem : 1083
  • Hàng Việt ngày càng được doanh nghiệp ủng hộ, người dân tin dùng

    Hàng Việt ngày càng được doanh nghiệp ủng hộ, người dân tin dùng

    Là một trong những thành tố quan trọng nhất giúp Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam thành công, đó là các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội đã tích cực hưởng ứng cuộc vận động; nhờ đó hàng Việt đang dần chinh phục người tiêu dùng Việt.

    Ngày đăng : 18/04/2019 | Lượt xem : 376
  • Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam 2019: Đổi mới để nâng tầm thương hiệu Việt

    Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam 2019: Đổi mới để nâng tầm thương hiệu Việt

    Nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thương hiệu Việt Nam 2019, Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam 2019 với chủ đề “Chiến lược Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” đã được Bộ Công Thương tổ chức vào ngày 17/4, tại Hà Nội.

    Ngày đăng : 17/04/2019 | Lượt xem : 548
  • Hà Nội hỗ trợ các doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu

    Hà Nội hỗ trợ các doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu

    UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch về việc triển khai Quy chế "Hỗ trợ các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội xây dựng và phát triển thương hiệu" năm 2019.

    Ngày đăng : 13/04/2019 | Lượt xem : 604
  • Xúc tiến thương mại: Công cụ hữu hiệu thúc đẩy xuất khẩu bền vững

    Xúc tiến thương mại: Công cụ hữu hiệu thúc đẩy xuất khẩu bền vững

    Đó là nhận định chung của các chuyên gia kinh tế, đại diện tổ chức xúc tiến thương mại (XTTM) quốc tế tại Diễn đàn Xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2019 do Cục XTTM (Bộ Công Thương) phối hợp với Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh tổ chức ngày 12/4, tại Hà Nội.

    Ngày đăng : 12/04/2019 | Lượt xem : 827
  • Giám sát chặt nông sản, thực phẩm tại chợ đầu mối

    Giám sát chặt nông sản, thực phẩm tại chợ đầu mối

    Chợ đầu mối đóng vai trò quan trọng trong cung cấp thực phẩm cho người dân Thủ đô. Việc quản lý chặt chẽ nguồn hàng tại các chợ đầu mối được xem là giải pháp quan trọng cho vấn đề bảo đảm an toàn thực phẩm đang rất nóng hiện nay.

    Ngày đăng : 28/03/2019 | Lượt xem : 541
  • Hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng lực xúc tiến xuất khẩu

    Hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng lực xúc tiến xuất khẩu

    Ngày 25-3, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Cơ quan Đại diện thương mại và đầu tư Pháp, Cơ quan Phát triển Pháp tại Việt Nam tổ chức hội thảo “Trao đổi kinh nghiệm nâng cao năng lực xúc tiến xuất khẩu hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam”.

    Ngày đăng : 26/03/2019 | Lượt xem : 416
  • Giúp người tiêu dùng tiếp cận được thực phẩm sạch, an toàn

    Giúp người tiêu dùng tiếp cận được thực phẩm sạch, an toàn

    Trước thực trạng các loại thực phẩm “bẩn” bày bán tràn lan trên thị trường, nhiều người tiêu dùng đã “tự vệ” bằng cách chọn mua những mặt hàng có kiểm định chất lượng. Nhưng làm thế nào để thực phẩm sạch thực sự đến với người tiêu dùng nhiều hơn, đòi hỏi các bộ, ngành chức năng cùng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh đẩy mạnh đưa hàng vào chuỗi bán lẻ hiện đại.

    Ngày đăng : 21/03/2019 | Lượt xem : 637
  • Hà Nội đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa

    Hà Nội đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa

    Hà Nội phấn đấu tăng trưởng kim ngạch xuất khẩu hàng hóa năm 2019 trên địa bàn Thành phố tăng 7,5%-8% so với thực hiện năm 2018, tổng kim ngạch xuất khẩu khoảng 15.350 triệu USD.

    Ngày đăng : 20/03/2019 | Lượt xem : 403
  • Đổi mới hoạt động xúc tiến thương mại, tạo đà tăng trưởng xuất khẩu

    Đổi mới hoạt động xúc tiến thương mại, tạo đà tăng trưởng xuất khẩu

    Tháng 2/2019, kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam giảm khá mạnh so với tháng 1/2019 do ảnh hưởng của kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, nhưng tính chung 2 tháng đầu năm, xuất nhập khẩu vẫn tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng khả quan. Nhằm hỗ trợ hoạt động xuất nhập khẩu thời gian tới, Bộ Công Thương tiếp tục đổi mới hoạt động xúc tiến thương mại.

    Ngày đăng : 07/03/2019 | Lượt xem : 430