Chiều 30-12, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội (HPA) tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025. Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền dự.
(HPA) Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) phối hợp với UBND huyện Mê Linh tổ chức Chương trình “Festival Nông sản, sản phẩm OCOP Hà Nội năm 2022”. Chương trình diễn ra từ ngày 09-11/12/2022 tại Khu di tích quốc gia đặc biệt đền Hai Bà Trưng, xã Mê Linh, huyện Mê Linh, Hà Nội.
Công khai dự toán ngân sách nhà nước năm 2025 của Trung tâm
Năm 2008, sự kiện này đã có bước thay đổi quan trọng khi chuyển địa điểm tổ chức đến Paris, tên của nó cũng đã được đổi thành “IFTM Top Resa”. Hiện nay, IFTM Top Resa là một sự kiện Hội chợ, triển lãm, hội thảo thường niên về các lĩnh vực du lịch, giải trí, sự kiện lớn và có uy tín trên thế giới, thu hút đông đảo sự quan tâm và tham gia của các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân.
IFTM Top Resa lần 39 được tổ chức trong bốn ngày, từ ngày 26 đến ngày 29 tháng 9 năm 2017, tại Paris - Parc des Expositions, Porte de Versailles, Hội trường 1. Hội chợ thu hút gần 31.000 khách tham quan thương mại và hơn 1600 thương hiệu và cung cấp các sản phẩm đa dạng trong lĩnh vực Du lịch.
IFTM Top Resa 2018 dự kiến được tổ chức vào tháng 9/ 2018 tại Paris Expo Porte de Versailles, Pháp
CƠ HỘI CHO CÁC DOANH NGHIỆP KHI THAM GIA IFTM TOP RESA, PHÁP
CƠ HỘI THAM GIA SỰ KIỆN TRONG ĐIỂM TRONG NGÀNH DU LỊCH QUỐC TẾ
Ø Gặp gỡ khách hàng mục tiêu và các đối tác kinh doanh tiềm năng
Ø Tăng doanh thu và kinh doanh của doanh nghiệp,
Ø Phát triển và quảng bá sâu rộng hình ảnh, thương hiệu của doanhn nghiệp,
Ø Theo dõi diễn biến thị trường và các xu hướng của ngành du lịch,
Ø Hiện diện về việc chỉ định nghề
Ø Lên lịch hẹn với khách hàng, đối tác với các công cụ liên kết mới thuận tiện và đạt hiệu quả cao
Ø Tham gia các cuộc thi ngành Du lịch, các buổi tiệc chiêu đãi và Hội thảo chuyên ngành
THÔNG TIN VỀ NGƯỜI THAM DỰ
Ø Vào năm 2016, 30.929 khách đến thăm IFTM Top Resa, bao gồm:
Ø 36% là đại lý du lịch,
Ø 30% là khách hàng doanh nghiệp và sự kiện,
Ø 18% là khách hàng giải trí.
Trong đó có 30% là những nhà quản lý, giám đốc.
CÁC TIỆN ÍCH TĂNG CƯỜNG PHÁT TRIỂN GIAO THƯƠNG DU LỊCH
Ø Để tối ưu hóa sự tham gia của các doanh nghiệp trong chương trình, hãy sử dụng các tiện ích mới để thực hiện các cuộc hẹn của bạn:
Ø Danh sách người tham gia,
Ø Sự kiện của tôi
Ø Giới thiệu
Chúng được bao gồm trong sự tham gia của các doanh nghiệp ngay khi đăng ký tại website chính thức của IFTM Top Resa http://www.iftm-map.com/en/Home/
THÔNG TIN TRIỂN LÃM
Trên 31 000 m², 1694 thương hiệu, 166 điểm đến bao gồm 63 điểm đến của Pháp đang chờ doanh nghiệp, tổ chức, các nhân hoạt động trong lĩnh vực Du lịch.
CÁC HOẠT ĐỘNG CHÍNH CỦA HỘI CHỢ QUỐC TẾ DU LỊCH TOP RESA, PHÁP
4 NGÀY - 3 SỰ KIỆN CHÍNH - 150 hội nghị
Các cuộc thi về Lĩnh vực Khởi nghiệp, Hakacthon, Cup thi đua các đại lý Du lịch.
Các sự kiện âm nhạc, biểu diễn nghệ thuật
Các quầy cung cấp thông tin, hướng dẫn và giới thiệu các khóa đào tạo kỹ năng về du lịch
Các hội thảo, hội nghị chuyên ngành, giới thiệu và quảng bá hình ảnh doanh nghiệp
(Nguồn: http://www.iftm-map.com/en/Home/