Tin tức mới nhất

Sự kiện mới nhất

Ngày hội kết nối đầu tư công nghệ bán dẫn TP Hà Nội

Tháng Khuyến mại 2021: Cầu nối gắn kết người tiêu dùng

Ngày đăng : 18/12/2021

(HPA) Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021 được diễn ra từ 17/12 đến 31/12/2021 tại 1.000 điểm khuyến mại, 50 điểm Vàng thuộc các hệ thống cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại và website thương mại điện tử.

Lễ khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2021. Ảnh: HPA.
 
Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2021 được UBND TP Hà Nội giao Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) tổ chức. Chương trình có sự tham gia của gần 500 doanh nghiệp là các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế, bao gồm: các Trung tâm thương mại, siêu thị tổng hợp, siêu thị điện máy, chợ, cửa hàng tự chọn, các cửa hàng chuyên doanh; các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh hàng tiêu dùng; các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, nhà hàng, khách sạn; doanh nghiệp vận chuyển; hệ thống các ngân hàng; doanh nghiệp viễn thông; doanh nghiệp công nghệ thông tin; doanh nghiệp xây dựng; doanh nghiệp thương mại điện tử… với chuỗi các sự kiện khuyến mại đặc biệt trong khuôn khổ chương trình dành cho người tiêu dùng trong dịp này.
 
Các đại biểu tại Lễ khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội 2021. Ảnh: HPA.
 
Bà Nguyễn Thị Mai Anh – Phó Giám đốc HPA phát biểu tại Lễ khai mạc. Ảnh: HPA.
 
Lễ khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội và phát động Tuần lễ kích cầu Tháng khuyến mại Hà Nội đã diễn ra vào sáng ngày 17/12/2021. Phát biểu tại buổi lễ, Bà Nguyễn Thị Mai Anh – Phó Giám đốc HPA chia sẻ: “Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021 được đánh giá là một giải pháp hiệu quả để đẩy mạnh xúc tiến thương mại thông qua việc tạo ra sân chơi kết nối các nhà sản xuất và các hệ thống phân phối trực tiếp, trực tuyến trên thị trường; góp phần giúp các doanh nghiệp nỗ lực vượt khó, kích cầu tiêu dùng nhưng vẫn đảm bảo thực hiện linh hoạt, hiệu quả “mục tiêu kép”; đẩy mạnh các hoạt động phục hồi sản xuất, kinh doanh an toàn, thông suốt của doanh nghiệp trong điều kiện “bình thường mới”; kết nối hiệu quả giữa sản xuất và tiêu thụ, thúc đẩy tiêu dùng nội địa”.
 
Bên cạnh đó, các sự kiện trong khuôn khổ chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021 cũng được triển khai như: Sự kiện “Tuần Lễ kích cầu Tháng khuyến mại Hà Nội” diễn ra từ ngày 17/12 đến 26/12/2021 tại hơn 1.000 điểm bán hàng, 50 Điểm Vàng; Sự kiện “Ngày Vàng khuyến mại” trong 02 ngày 18, 19/12/2021; Sự kiện “Tuần Vàng online” – sự kiện mua sắm trực tuyến từ ngày 27/12 đến ngày 31/12/2021. Đáng chú ý, năm nay, không chỉ tham gia từ các hệ thống siêu thị mà còn rất nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử kết hợp giữa mua sắm truyền thống, mua sắm điện tử với các chương trình khuyến mại để người tiêu dùng được trải nghiệm.
 
 
Các Chương trình khuyến mại, giảm giá tại các siêu thị, trung tâm thương mại. Ảnh: HPA.
 
Để chuẩn bị cho dịp này, các doanh nghiệp đã có sự chuẩn bị kỹ càng về nguồn hàng, các chương trình khuyến mại tại điểm bán, website thương mại điện tử cũng như công tác phòng chống dịch để giúp người tiêu dùng có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất với nhiều ưu đãi nhất. Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng sẽ được hưởng hàng nghìn chương trình khuyến mại giảm giá hấp dẫn khác lên tới 100% từ nhiều thương hiệu uy tín như: Hapro, Habeco, Vinmart, Mega Market, Big C, Saigon Co.opmart, Pico, Lan Chi, Hiền Lương, Đức Thành, V+, May 10,….
 
Việc tổ chức thực hiện thành công Tháng khuyến mại và Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021 tiếp tục khẳng định đây là một trong những giải pháp tích cực, có hiệu quả của Hà Nội trong việc đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng sản xuất công nghiệp, thương mại, xuất khẩu trong những tháng cuối năm 2021 và những năm tiếp theo./.

HPA.