Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Dương lịch, không khí mua sắm càng trở nên sôi động với hàng loạt chương trình khuyến mãi. Đây là cơ hội để người tiêu dùng chọn lựa sản phẩm chất lượng, góp phần thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa cuối năm.
(HPA) Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) phối hợp với UBND huyện Mê Linh tổ chức Chương trình “Festival Nông sản, sản phẩm OCOP Hà Nội năm 2022”. Chương trình diễn ra từ ngày 09-11/12/2022 tại Khu di tích quốc gia đặc biệt đền Hai Bà Trưng, xã Mê Linh, huyện Mê Linh, Hà Nội.
Công khai dự toán ngân sách nhà nước sau điều chỉnh năm 2024 (đợt 3) của Trung tâm
(HPA) VSMCamp và CSMO Summit 2022 với chủ đề “Trải nghiệm số – Digital Experience – Digital X” sẽ diễn ra trong hai ngày 18 và 19/11/2022 tại Trường đại học VinUni Vinhomes Ocean Park, Huyện Gia Lâm, Hà Nội. Sự kiện được kì vọng sẽ mang lại nhiều chủ đề hấp dẫn, quy tụ những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực sales và marketing, đồng thời mở ra một sân chơi giúp kết nối người trong ngành, nâng cao năng lực chuyên môn và bắt kịp xu thế chung của thế giới.
VSMCamp & CSMOSummit là sự kiện chuyên ngành sales, marketing, quảng cáo và truyền thông thường niên, có quy mô lớn nhất Việt Nam do CLB các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam – Chief Sales & Marketing Officer Association) và Công ty Le Bros tổ chức.
Trong bối cảnh công nghệ đang phát triển làm thay đổi bản chất thị trường, các nền tảng công nghệ hay giải pháp sáng tạo có thể giúp doanh nghiệp hiểu rõ đối tượng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả truyền thông. Bởi vậy, không còn chỉ là trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, mà “trải nghiệm số” cần được ưu tiên tối đa ở thời đại công nghệ số, nhằm mang lại hiệu quả tốt hơn cho doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Đại hội chuyên ngành về sales, marketing, quảng cáo và truyền thông năm nay sẽ bàn về các giải pháp, nền tảng, xu hương số tạo ra các trải nghiệm thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ và văn hóa xoay quanh các chủ đề như:
1. Trải nghiệm số – từ dữ liệu lớn đến năng lực thấu hiểu khách hàng trên môi trường số.
2. Kiến tạo trải nghiệm số bằng các công nghệ tiên phong: Trí tuệ nhân tạo, AR, VR, MR, blockchain, metaverse và nhiều hơn thế…
3. Quản trị trải nghiệm số trong chiến lược sales và marketing: bài toán công nghệ và con người.
4. Chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ trong ngành bán lẻ, du lịch, y tế – chăm sóc sức khoẻ, giáo dục, bất động sản.
5. Tiếng nói của người trẻ: Cuộc đối thoại giữa các thế hệ marketers.
Sau 5 mùa tổ chức thành công rực rỡ và đón nhận nhiều phản hồi tích cực, VSMCamp và CSMOSummit 2022 hứa hẹn sẽ trở thành sự kiện được mong chờ nhất trong năm của ngành Sales và Marketing Việt Nam.
Thông tin chi tiết tìm hiểu và đăng ký tham dự “VSMCamp & CSMOSummit 2022” tại: https://vsmcamp.com/
Khách hàng đăng ký thông qua Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) giới thiệu sẽ được hưởng mức ưu đãi giảm 20% so với giá vé niêm yết, giảm thêm 10% nếu mua từ 5 vé; sử dụng mã ưu đãi: HPA.
HPA