Chiều 30-12, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội (HPA) tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025. Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền dự.
(HPA) Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) phối hợp với UBND huyện Mê Linh tổ chức Chương trình “Festival Nông sản, sản phẩm OCOP Hà Nội năm 2022”. Chương trình diễn ra từ ngày 09-11/12/2022 tại Khu di tích quốc gia đặc biệt đền Hai Bà Trưng, xã Mê Linh, huyện Mê Linh, Hà Nội.
Công khai dự toán ngân sách nhà nước năm 2025 của Trung tâm
(HPA) Chương trình được tổ chức bởi Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội từ 07 – 12/9/2022 tại Công viên Lê Văn Tám, Đường Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Tuần lễ sản phẩm Hà Nội tại Nghệ An do HPA tổ chức tháng 6/2022 thu hút hàng nghìn khách tham gia mua sắm, trải nghiệm - Ảnh: HPA
Với mục đích đẩy mạnh hợp tác toàn diện trên các lĩnh vực một cách hiệu quả, đồng bộ, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh; đồng thời, hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất trên địa bàn Thủ đô giới thiệu sản phẩm, đặc sản làng nghề truyền thống, ẩm thực; qua đó, quảng bá tiềm năng, thế mạnh về du lịch. Chương trình được tổ chức với mong muốn góp phần kích cầu du lịch, thương mại, đầu tư của Thủ đô và cả nước trong tình hình dịch Covid-19 đã được kiểm soát.
Chi tiết Chương trình cụ thể như sau:
Tên Chương trình: Tuần lễ sản phẩm Hà Nội tham gia Lễ hội tinh hoa làng nghề và đặc sản Việt Nam lần 1 năm 2022.
Thời gian: Từ ngày 07-12/9/2022. Địa điểm: Công viên Lê Văn Tám, đường Hai Bà Trưng, phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Quy mô: 200-250m2 (tương đương 25 gian hàng tiêu chuẩn). Sản phẩm tham gia: Các sản phẩm của doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trên địa bàn thành phố Hà Nội, các nhóm ngành hàng: Thực phẩm và đồ uống; thủ công mỹ nghệ, quà tặng; ấn phẩm giới thiệu du lịch, đầu tư thành phố Hà Nội. |
Sự kiện là nơi quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, môi trường, chính sách đầu tư của thành phố Hà Nội. Qua đó, hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường kinh doanh. Đây còn là cơ hội để các doanh nghiệp tiếp cận sản phẩm ở các địa phương khác, đặc biệt là các tỉnh, thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh nhằm tiếp thu, cải thiện chất lượng sản phẩm phục vụ người tiêu dùng, tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường, đặc biệt trong bối cảnh tình hình dịch Covid 19 tại Việt Nam đã được kiểm soát.
(HPA)