Tin tức mới nhất

Sự kiện mới nhất

Ngày hội kết nối đầu tư công nghệ bán dẫn TP Hà Nội

Hội chợ du lịch quốc tế thành phố Hồ Chí Minh 2017 (ITE HCMC 2017)

Ngày đăng : 07/09/2017

HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH 2017 (ITE HCMC 2017)

Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM 2017 (ITE HCMC 2017) lần thứ 13 là sự kiện du lịch quy mô do Tổng cục Du lịch và Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức trong. Hội chợ diễn ra trong 3 ngày từ 7-9/9/2017 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC). Qua 12 lần tổ chức thành công, ITE HCMC ngày càng được nâng cao về chất lượng, quy mô, thể hiện sự chuyên nghiệp và hiếu khách của Việt Nam đối với bạn bè và các đối tác quốc tế.


Với chủ đề “Cửa ngõ đến với du lịch Châu Á”, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 13 năm 2017 là một trong những sự kiện quan trọng trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch mà Việt Nam tổ chức để chào mừng kỷ niệm 50 năm thành lập Hiệp hội các Quốc gia khu vực Đông Nam Á (ASEAN). Đây hứa hẹn là diễn đàn chuyên nghiệp cho các cơ quan quản lý du lịch, các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực du lịch trong nước và quốc tế gặp gỡ, trao đổi hợp tác, kinh doanh và cùng phát triển. Đồng thời, thông qua chuỗi hoạt động trong khuôn khổ hội chợ, du khách có điều kiện hiểu biết về đất nước, con người, lịch sử, văn hóa các quốc gia trong khu vực cũng như sự hấp dẫn đặc biệt của các điểm đến trong khu vực.
Hội chợ ITE HCMC 2017 có khoảng 300 gian hàng (tăng 15% so với năm 2016), trong đó có hơn 60% gian hàng của doanh nghiệp du lịch nước ngoài. Hội chợ dự kiến thu hút hơn 35.000 lượt khách tham quan.

Thực hiện chỉ đạo của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội về việc tổ chức đoàn tham gia xây dựng gian hàng quảng bá Du lịch Hà Nội tại Hội chợ du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (ITE - HCMC) năm 2017, Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội phối hợp với Sở Du lịch Hà Nội đã tổ chức tham gia Hội chợ với một khu trưng bày thể hiện văn hóa du lịch Hà Nội cùng 15 doanh nghiệp đại diện tiêu biểu cho các lĩnh vực trong ngành du lịch: lữ hành, khách sạn, nhà hàng… Tại hội chợ các Doanh nghiệp đã giới thiệu các giá trị văn hóa và tiềm năng của Du lịch Thủ đô.

Tại khu trưng bày với cách bài trí sinh động, phong phú, thể hiện hình ảnh Hoàng thành Thăng Long đã tạo ấn tượng sâu sắc với khách tham quan trong và ngoài nước.

Ngay trong ngày đầu khai mạc khu trưng bày của thành phố Hà Nội đã đón tiếp khoảng 1600 lượt khách, trong đó nhiều doanh nghiệp đã đạt được các giao dịch bước đầu với hiệu quả cao.

Tham gia hội chợ lần này, thành phố Hà Nội sẽ tập trung quảng bá hình ảnh Hà Nội - Việt Nam và điểm đến du lịch đặc sắc của Hà Nội - Việt Nam đến với công chúng, khách du lịch, doanh nghiệp trong nước và quốc tế thông qua các  hoạt động cung cấp thông tin đa chiều, phát ấn phẩm du lịch, trình chiếu phim về du lịch tại Hội chợ quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (ITE-HCMC) – 2017; Tạo điều kiện cho các doanh nghiệp du lịch Hà Nội cùng tham gia có cơ hội trực tiếp giới thiệu các sản phẩm du lịch, đẩy mạnh hoạt động tìm kiếm, ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh, trao đổi khách với doanh nghiệp du lịch các địa phương và quốc tế./.

HPA