Tin tức mới nhất

Sự kiện mới nhất

Ngày hội kết nối đầu tư công nghệ bán dẫn TP Hà Nội

Số bài viết : 49
  • Phê duyệt Đề án thăm dò trữ lượng khoáng trên các mỏ cát của Hà Nội

    Phê duyệt Đề án thăm dò trữ lượng khoáng trên các mỏ cát của Hà Nội

    UBND thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 3664/QĐ-UBND về việc phê duyệt Đề án thăm dò đánh giá trữ lượng, chất lượng khoáng sản đối với các điểm mỏ cát trên các sông thuộc địa bàn thành phố Hà Nội.

    Ngày đăng : 21/07/2018 | Lượt xem : 414
  • Hà Nội bứt phá, dẫn đầu về thu hút vốn đầu tư

    Hà Nội bứt phá, dẫn đầu về thu hút vốn đầu tư

    Tại Hội nghị “Hà Nội 2018 - Hợp tác đầu tư và phát triển” diễn ra sáng 17.6, đồng chí Nguyễn Đức Chung - Ủy viên T.Ư Đảng - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội nhấn mạnh: Hội nghị “Hà Nội 2018 - Hợp tác đầu tư và phát triển” kiên định với mục tiêu “lấy người dân và doanh nghiệp làm trung tâm để phục vụ”, tiếp tục “cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh”, “đồng hành cùng doanh nghiệp” và “phát triển kinh tế tư nhân trở thành một động lực quan trọng trong cơ cấu kinh tế của thủ đô”.

    Ngày đăng : 20/06/2018 | Lượt xem : 120
  • Rộng cửa cho DN đầu tư vào Hà Nội

    Rộng cửa cho DN đầu tư vào Hà Nội

    TP. Hà Nội vừa công bố danh mục các dự án kêu gọi đầu tư giai đoạn 2018- 2020, trong đó, tập trung thu hút các lĩnh vực như cơ sở hạ tầng, y tế, giáo dục, cụm công nghiệp, dịch vụ - thương mại, cải tạo chung cư, nông nghiệp công nghệ cao… Theo cam kết của lãnh đạo TP, cơ quan này sẽ tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho các DN đầu tư vào TP cũng như các DN mới thành lập.

    Ngày đăng : 20/06/2018 | Lượt xem : 107
  • Hà Nội đứng thứ hai về Chỉ số cải cách hành chính: Kết quả của quá trình đổi mới toàn diện

    Hà Nội đứng thứ hai về Chỉ số cải cách hành chính: Kết quả của quá trình đổi mới toàn diện

    Với 85,46/100 điểm, Hà Nội đã vươn lên đứng thứ hai chỉ sau Quảng Ninh trong bảng xếp hạng Chỉ số cải cách hành chính (CCHC) năm 2017 của các tỉnh, TP trực thuộc T.Ư, tăng một bậc so với năm trước. Đây thực sự là bước tiến lớn của TP trong công tác CCHC, ghi nhận kết quả của quá trình đổi mới toàn diện nhằm ngày càng nâng cao sự hài lòng của người dân.

    Ngày đăng : 04/05/2018 | Lượt xem : 121
  • Gỡ 'nút thắt' tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

    Gỡ 'nút thắt' tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

    Thời gian qua, quan hệ tín dụng giữa ngân hàng và doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ và vừa đã được cải thiện theo hướng cởi mở hơn. Tuy nhiên, có không ít doanh nghiệp phản ánh còn khó khăn trong việc tiếp cận vốn ngân hàng. Do vậy, việc gỡ “nút thắt” tín dụng ngân hàng sẽ giúp khối doanh nghiệp này có “bạn đồng hành” trong phát triển sản xuất, kinh doanh.

    Ngày đăng : 15/11/2017 | Lượt xem : 142
  • Hà Nội tạo đột phá trong thu hút đầu tư

    Hà Nội tạo đột phá trong thu hút đầu tư

    Xác định nguồn lực đầu tư xã hội là động lực cho sự phát triển của Thủ đô, hai năm gần đây, thành phố Hà Nội đã có nhiều cơ chế, chính sách mới nhằm thu hút các nhà đầu tư. Không chỉ tập trung vào các dự án phát triển kinh tế, xây dựng cơ sở hạ tầng, thành phố còn thu hút nhiều dự án về y tế, giáo dục, môi trường...

    Ngày đăng : 24/08/2017 | Lượt xem : 100
  • Hợp tác, đồng hành cùng phát triển

    Hợp tác, đồng hành cùng phát triển

    Tại Hội nghị "Hà Nội 2017 - Hợp tác đầu tư và phát triển", phóng viên Báo Hànộimới đã ghi nhận nhiều đề xuất, ý kiến tâm huyết, trách nhiệm để hợp tác, đồng hành cùng thành phố hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, hướng tới một Thủ đô hiện đại, đi đầu cả nước trong cải cách kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội, văn minh và thịnh vượng.

    Ngày đăng : 27/06/2017 | Lượt xem : 1107
  • Khẳng định niềm tin, thu hút nguồn lực lớn

    Khẳng định niềm tin, thu hút nguồn lực lớn

    Ngày 25-6, UBND TP Hà Nội đã tổ chức Hội nghị "Hà Nội 2017 - Hợp tác đầu tư và phát triển", với sự tham gia của hơn 1.000 đại biểu, trong đó có hơn 600 nhà đầu tư, doanh nghiệp. Kết quả nổi bật được công bố tại hội nghị là thu hút được gần 10 tỷ USD đầu tư và cam kết đầu tư vào Hà Nội. Điều đó khẳng định niềm tin rất lớn của các nhà đầu tư đối với những nỗ lực, hành động, cam kết thành phố đã, đang và sẽ tiếp tục thực hiện.

    Ngày đăng : 27/06/2017 | Lượt xem : 491
  • Doanh nghiệp đánh giá cao môi trường đầu tư kinh doanh của Hà Nội

    Doanh nghiệp đánh giá cao môi trường đầu tư kinh doanh của Hà Nội

    Bên lề Hội nghị “Hà Nội 2017 - Hợp tác Đầu tư & Phát triển”, đại diện nhiều DN, nhà đầu tư (NĐT) đánh giá cao môi trường đầu tư kinh doanh của Hà Nội, khẳng định cam kết sẽ đồng hành cùng TP phát triển…

    Ngày đăng : 27/06/2017 | Lượt xem : 626
  • Nhận phản ánh vướng mắc của doanh nghiệp qua tin nhắn, lãnh đạo Hà Nội giải quyết thấu đáo trong 1 ngày

    Nhận phản ánh vướng mắc của doanh nghiệp qua tin nhắn, lãnh đạo Hà Nội giải quyết thấu đáo trong 1 ngày

    Thủ tướng cho biết, tinh thần xây dựng Chính phủ kiến tạo, hành động đã nhận được sự ủng hộ tích cực của cộng đồng doanh nghiệp và đang từng bước lan toả cụ thể và chắn chắn tại Hà Nội.

    Ngày đăng : 27/06/2017 | Lượt xem : 777