Chiều 30-12, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội (HPA) tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025. Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền dự.
(HPA) Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) phối hợp với UBND huyện Mê Linh tổ chức Chương trình “Festival Nông sản, sản phẩm OCOP Hà Nội năm 2022”. Chương trình diễn ra từ ngày 09-11/12/2022 tại Khu di tích quốc gia đặc biệt đền Hai Bà Trưng, xã Mê Linh, huyện Mê Linh, Hà Nội.
Công khai dự toán ngân sách nhà nước năm 2025 của Trung tâm
(HPA) “Tuần lễ sản phẩm Việt Nam – Hà Nội 2019” tại hệ thống siêu thị Lotte và hoạt động xúc tiến đầu tư, du lịch Hà Nội 2019 dự kiến sẽ diễn ra trong các ngày từ ngày 26 đến 30/11, tại thành phố Seoul, Hàn Quốc.
Ảnh minh họa: Nguồn Internet
Nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội nói riêng, Việt Nam nói chung tiếp cận, thâm nhập hệ thống phân phối Lotte, Hàn Quốc qua đó tạo kênh xuất khẩu hàng hóa ổn định, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố Hà Nội tổ chức “Tuần lễ sản phẩm Việt Nam – Hà Nội 2019” tại hệ thống siêu thị Lotte và hoạt động xúc tiến đầu tư, du lịch tại Hàn Quốc, cụ thể như sau:
1. Thời gian và địa điểm
- Thời gian diễn ra Tuần hàng: Từ ngày 26/11/2019 – 30/11/2019.
- Địa điểm: Trung tâm thương mại Lotte World Tower Mall (địa chỉ: Olympic-ro 300, Songpa-gu, Seoul 05551, Hàn Quốc).
2. Quy mô: 25-30 doanh nghiệp quảng bá giới thiệu sản phẩm, tập trung vào các nhóm sản phẩm: trái cây (trái cây tươi, sấy, nước ép, mứt, sản phẩm từ trái nhàu, dừa), cà phê, chè, thủy sản (tôm, cá sấy khô), gia vị, nông sản, thực phẩm chế biến (sản phẩm từ gạo), đồ nội thất, dệt may thời trang, giầy dép, thủ công mỹ nghệ…
3. Các hoạt động chính
Hoạt động trước Tuần hàng: Khảo sát nhà máy, dây chuyền sản xuất, đánh giá năng lực của doanh nghiệp, lựa chọn sản phẩm phù hợp; Tập huấn cho các doanh nghiệp tham gia Tuần hàng về chuẩn bị sản phẩm (tiêu chuẩn, chất lượng, quy cách…); Chào hàng, kết nối trước tuần hàng (thông qua profile, catalogue của doanh nghiệp); Truyền thông quảng bá chương trình đến các nhà phân phối, đối tác, khách hàng của các Tập đoàn.
Hoạt động trong Tuần hàng: Trưng bày, quảng bá giới thiệu sản phẩm tới khách hàng, giao thương kết nối với các đối tác nước bạn; quảng bá văn hóa, du lịch, biểu diễn nghệ thuật, trình diễn ẩm thực Việt Nam.
Hoạt động sau Tuần hàng: HPA tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp kết nối với các đối tác
4. Đối tượng tham gia: Các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế được thành lập theo quy định của pháp luật hiện hành, sản xuất, kinh doanh, xuất khẩu các mặt hàng phù hợp với thị trường Hàn Quốc. Đối với các doanh nghiệp không thể trực tiếp tham gia, có thể gửi sản phẩm mẫu và cataloge để HPA hỗ trợ quảng bá, giới thiệu đến đối tác nước bạn tại Tuần lễ.
Thông tin chi tiết xin liên hệ: Phòng Xúc tiến Thương mại – Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội. (Địa chỉ: số 35 Tạ Quang Bửu, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).
Người liên hệ:
- Ms Thúy (Tel: 0977401991; Email: phamthuy1211@gmail.com).
- Ms Nhi (Tel: 0904323741; Email: nguyenthinhi79@gmail.com).
Trân trọng cảm ơn./.
Chi tiết xin xem file đính kèm.
HPA