Tin tức mới nhất

Sự kiện mới nhất

Ngày hội kết nối đầu tư công nghệ bán dẫn TP Hà Nội

Thư mời tham dự Triển lãm Trực tuyến Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2020

Ngày đăng : 06/10/2020

Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam (Vietnam Foodexpo) là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng được Bộ Công Thương chủ trì tổ chức thường niên, nhằm phát triển thị trường nội địa, đẩy mạnh xuất khẩu tại chỗ ngành hàng nông sản và công nghiệp thực phẩm của Việt Nam.

Thông tin Triển lãm trực tuyến cụ thể như sau:

Thời gian: từ ngày 09 đến 12 tháng 12 năm 2020.

Địa điểm: trên trang web chính thức của Triển lãm tại https://foodexpo.vn/

Ngành hàng: Rau quả; Thủy sản; Đồ uống; Trà và Cà phê; nguyên liệu thực phẩm, thực phẩm chế biến; thiết bị công nghệ chế biến thực phẩm. Đồ dùng nhà bếp; dịch vụ phân phối thực phẩm...

Chi phí tham dự Triển lãm:

- Mỗi doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ được Nhà nước hỗ trợ (miễn phí) chi phí xây dựng nền tảng Triễn lãm trực tuyến để trưng bày sản phẩm dịch vụ, chi phí tuyên truyền quảng bá về Triển lãm.

- Chi phí doanh nghiệp đóng góp tham gia Triển lãm: 2.200.000 đồng/ doanh nghiệp

Đăng ký tham gia: Vui lòng xem tại files đính kèm.

Chi tiết xin liên hệ:

Cục Xúc tiến Thương mại

Tầng 7, 20 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà nội

Tel: 024-39364792 (máy lẻ 111); Fax: 024-39369493

Email: vietnamfoodexpo@gmail.com

Liên hệ: Chị Nguyễn Phương Trang (ĐT: 0936.760.000).

Năm 2019, với quy mô 600 gian hàng của 400 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham dự, Vietnam Foodexpo 2019 đã đón 15.000 lượt khách giao dịch thương mại đến từ gần 50 quốc gia/vùng lãnh thổ và hơn 9.000 khách công chúng Việt Nam. Triển lãm đã nhận được sự quan tâm của đông đảo doanh nghiệp trong và ngoài nước. Theo thống kế sơ bộ từ báo cáo của các doanh nghiệp tham gia, có trên 3.000 hợp đồng, thỏa thuận hợp tác thương mại và đầu tư được giao dịch trực tiếp tại Triển lãm.

Triển lãm Vietnam Foodexpo 2020 dự kiến sẽ là diễn đàn trực tuyến có quy mô lớn, quy tụ không giới hạn các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm Việt Nam, cho phép các doanh nghiệp tiếp cận và kết nối giao thương với sơ lượng lớn các doanh nghiệp mua hàng trong nước và quốc tế; đồng thời là giải pháp hiệu quả, khắc phục những khó khăn trong công tác xúc tiến thương mại khi dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp trên toàn cầu.