Tin tức mới nhất

Sự kiện mới nhất

Ngày hội kết nối đầu tư công nghệ bán dẫn TP Hà Nội

Quảng bá thương hiệu Việt Nam tại Nhật Bản

Ngày đăng : 21/05/2018

Tuần hàng Việt Nam - Hà Nội 2018 sẽ được tổ chức tại 40 điểm thuộc hệ thống phân phối của siêu thị Aeon kết hợp quảng bá văn hóa, du lịch từ ngày 4-13.6 tại tỉnh Saitama, khu vực Kanto và tỉnh Osaka, Nhật Bản.

Việc tổ chức sự kiện nhằm mục đích quảng bá, giới thiệu thương hiệu, sản phẩm, kết hợp quảng bá xúc tiến du lịch, văn hóa, ẩm thực Việt Nam đến đông đảo người dân Nhật Bản, đẩy mạnh hoạt động kết nối, giao thương với các doanh nghiệp đầu mối nhập khẩu Nhật Bản nhằm đưa sản phẩm Việt Nam thâm nhập trực tiếp vào hệ thống phân phối của Aeon tại Nhật Bản và các nước...

Tuần hàng Việt Nam - Hà Nội 2017. Ảnh: Thời báo tài chính VN
Tuần hàng Việt Nam - Hà Nội 2017. 

Sự kiện trưng bày bán giới thiệu các sản phẩm của Việt Nam như chuối, thanh long, xoài, sản phẩm chế biến từ cá da trơn Việt Nam, phở Hà Nội, dệt may, giày dép, hàng thủ công mỹ nghệ, nông sản, thực phẩm chế biến, đồ gia dụng…

Trong thời gian diễn ra Tuần hàng, sẽ có các chương trình giao thương doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp đầu mối nhập khẩu của Tập đoàn Aeon để giới thiệu về sản phẩm, năng lực doanh nghiệp Việt Nam; giới thiệu quy định, tiêu chuẩn hàng hóa nhập khẩu, thị hiếu tiêu dùng thị trường Nhật Bản; tiêu chuẩn hàng hóa đưa vào hệ thống phân phối của Aeon...

Sự kiện “Tuần hàng Việt Nam tại Nhật Bản" do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội phối hợp cùng Vụ châu Á - Thái Bình Dương, Bộ Công Thương, Tập đoàn AEON  tổ chức lần đầu tiên vào năm 2016, nhằm mở rộng quan hệ thương mại với các đối tác Nhật Bản nói chung và với hệ thống các nhà nhập khẩu của Tập đoàn Aeon Nhật Bản nói riêng.

(Theo Thùy Dung, Nông thôn Việt, 21/5/2018)