Chiều 30-12, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội (HPA) tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025. Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền dự.
(HPA) Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) phối hợp với UBND huyện Mê Linh tổ chức Chương trình “Festival Nông sản, sản phẩm OCOP Hà Nội năm 2022”. Chương trình diễn ra từ ngày 09-11/12/2022 tại Khu di tích quốc gia đặc biệt đền Hai Bà Trưng, xã Mê Linh, huyện Mê Linh, Hà Nội.
Công khai dự toán ngân sách nhà nước năm 2025 của Trung tâm
Hội chợ Quốc tế Y tế Medical Japan 2018 là sự kiện gồm tất cả các sản phẩm / dịch vụ / công nghệ trong ngành y tế. Medical Japan 2018 lần thứ 4 được tổ chức tại Osaka với 7 chương trình đặc biệt, là chương trình thương mại đầu tiên của Nhật Bản bao gồm tất cả các sản phẩm / dịch vụ / công nghệ cho y tế, thử nghiệm lâm sàng, chẩn đoán và y học.
THÔNG TIN CHUNG VỀ HỘI CHỢ MEDICAL JAPAN 2018
Hội chợ Quốc tế Y tế Medical Japan 2018 là sự kiện gồm tất cả các sản phẩm / dịch vụ / công nghệ trong ngành y tế.
Medical Japan 2018 lần thứ 4 được tổ chức tại Osaka với 7 chương trình đặc biệt, là chương trình thương mại đầu tiên của Nhật Bản bao gồm tất cả các sản phẩm / dịch vụ / công nghệ cho y tế, thử nghiệm lâm sàng, chẩn đoán và y học. Đàm phán / tham vấn tích cực sẽ được tiến hành ở mọi nơi tại địa điểm. Triển lãm, trưng bày giới thiệu sản phẩm, giải pháp, dịch vụ y tế tại MEDICAL JAPAN, cửa ngõ tốt nhất đến thị trường Nhật Bản và mở rộng kinh doanh tại Nhật Bản và các quốc gia trong khu vực lân cận.
|
|
Thời gian |
: 21-23/2/2018 |
Địa điểm |
|
Nhà tổ chức |
|
Đơn vị hỗ trợ |
|
MEDICAL JAPAN 2018 bao gồm các chương trình |
·Triển lãm [Bệnh viện + Đổi mới] lần thứ 4 ·Triển lãm giải pháp CNTT Y tế lần thứ 3 ·[Chăm sóc người cao tuổi + Điều dưỡng] lần thứ 4 [Expo 2011] (Nursing Care Japan 2018) ·MEDIX OSAKA 2018 - Triển lãm phát triển thiết bị y tế lần thứ 8 tại Osaka ·Hội chợ triển lãm và hội nghị Y học tái tạo lần thứ tư ·INTERPHEX OSAKA 2018 - Triển lãm R & D và Triển lãm Quốc tế về Sản xuất Dược phẩm Osaka ·Triển lãm chăm sóc cộng đồng lần thứ nhất |
CƠ HỘI PHÁT TRIỂN KINH DOANH KHI THAM DỰ MEDICAL JAPAN 2018
Ø 7 chương trình chuyên ngành toàn bộ ngành công nghiệp y tế
1. Cơ hội tiếp cận một cách hiệu quả thị trường y tế lớn thứ 3 thế giới - Nhật Bản
Medical Japan 2018 sẽ được tổ chức tại thị trường y tế lớn thứ 3 thế giới có tiềm năng lớn, Ban tổ chức và các doanh nghiệp tham dự hy vọng MEDICAL JAPAN sẽ phát triển để trở thành một chương trình thu hút được một số lượng lớn các nhà triển lãm và khách tham quan trong năm tới để mở rộng kinh doanh vào Nhật Bản, và tăng doanh số bán hàng quốc tế.
2. Cơ hội gặp các nhà phân phối / nhà nhập khẩu / đại lý của Nhật Bản và châu Á
Ø Gặp gỡ nhà nhập khẩu, nhà phân phối, đại lý và người tiêu dùng cùng một lúc
Đối với các công ty quốc tế, để thành công ở Nhật Bản, hai yếu tố quan trọng là phải xây dựng mối quan hệ tốt với các nhà nhập khẩu và thúc đẩy phát triển các sản phẩm / dịch vụ cho người tiêu dung, đưa các nhà nhập khẩu / nhà phân phối và người tiêu dùng vào cùng nhau, MEDICAL JAPAN cho phép các doanh nghiệp tham gia tiếp cận các đối tượng mục tiêu, tiềm năng cùng một lúc trong khuôn khổ sự kiện.
1. Nhà nhập khẩu / phân phối
Medical Japan 2018 tập hợp một số lượng lớn các nhà nhập khẩu / nhà phân phối, không chỉ là khách tham quan mà còn là người tham gia triển lãm. Và để tối đa hóa cơ hội tìm nhà nhập khẩu / phân phối, Ban tổ chức tiến hành Dịch vụ Hỗ trợ Nhập Khẩu.
Danh sách các nhà nhập khẩu Nhật Bản đã tham dự Medical Japan 2018 (Trích)
ADACHI
AIM ELECTRONICS
AR BROWN
ASAHI LIFE SCIENCE
CENTURY MEDICAL
DAIEI-SHOKAI
EAST NINE
HEIWABUSSAN
HIGHCHEM COMPANY
I&C
ISHIGURO MEDICAL
ITOCHU
KANAE
KONISHI MEDICAL INSTRUMENTS
KYOWA MEDICAL
MARUBUN TRADING
MINATO MEDICAL SCIENCE
OZU
SANSHODOH
SANWA
SEIBU ELECTRONIC PARTS
SK-ELECTRONICS
SMILE
SOLID
SUNFCO
SYSMEX
TOTEC AMENITY
TOYOTA TSUSHO
ULVAC TECHNO
YAMAZEN
YUYAMA
Nhập khẩu Dịch vụ Hỗ trợ Kết hợp Hiển thị
a) Hỗ trợ truy cập E-mail vào cơ sở dữ liệu khổng lồ
Là nhà tổ chức triển lãm lớn nhất của Nhật Bản, Show Management có một cơ sở dữ liệu khổng lồ của các nhà nhập khẩu, các nhà phân phối và các công ty kinh doanh trong ngành y dược / lâm sàng / sinh học của Nhật Bản. Quảng bá e-mail dành riêng cho các nhà triển lãm nước ngoài sẽ được tiến hành với cơ sở dữ liệu này.
b) Các cuộc họp tại chỗ với các nhà nhập khẩu
Show Management sẽ đưa ra một tour tham quan, tìm hiểu thị trường có hướng dẫn tại chỗ để khách hàng tìm ra các nhà triển lãm phù hợp với nhu cầu của họ, sẽ tối đa hóa cơ hội của bạn để đáp ứng đúng nhà nhập khẩu / phân phối
2. Người dùng cuối: Medical Japan 2018 thu thập một số lượng lớn các chuyên gia từ người dùng cuối của bạn, chẳng hạn như các cơ sở y tế, nhà dưỡng lão, Bệnh viện, Trung tâm thử nghiệm lâm sàng, Trung tâm khám chữa bệnh, Công ty Dược phẩm, thiết bị y tế,vv ...
3. Khách tham dự quốc tế - Đặc biệt từ châu Á
Ngoài Nhật Bản, Show Management còn tiến hành các chương trình xúc tiến du khách rộng rãi ở các nước châu Á khác.
Các nước Châu Á mục tiêu: Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Indonesia, Trung Quốc, Việt Nam, Malaysia, vv
Đối tượng tham gia Hội chợ mục tiêu:
· CEO, Chủ tịch của các công ty quản lý bệnh viện hàng đầu châu Á / Mỹ / EU
· Cán bộ chính phủ từ các bộ y tế / chăm sóc sức khoẻ
· Giám đốc các nhà sản xuất thiết bị y tế hàng đầu
Các hoạt động chính dành cho khách quốc tế:
· Xúc tiến khách truy cập bằng e-mail, bưu điện, vv
· Hiển thị dự án tài trợ của khách hàng
· Tham quan các tour du lịch do các cơ quan du lịch và hiệp hội ngành nghề tổ chức
4. Bạn có thể gặp các chuyên gia hàng đầu, các nhà quản lý hàng đầu và các nhà lãnh đạo ngành hàng chính!
Medical Japan 2018 đồng tổ chức một Hội nghị. Bao gồm các chủ đề tiên tiến, những người tham dự bao gồm các chuyên gia và các nhà nghiên cứu hàng đầu, các nhà quản lý hàng đầu và các nhà lãnh đạo ngành then chốt. Y TẾ NGÀNH 2018 sẽ trở thành trung tâm của sự tương tác và thông tin VIP trong ngành y tế Châu Á.
<>Ø1.--Dịch vụ hỗ trợ kết nối doanh nghiệp
2. Nhà cung cấp Dịch vụ Hỗ trợ Kết hợp Nhập khẩu
Show Management mời các nhà nhập khẩu chính / nhà phân phối đến từ Nhật Bản và sắp xếp các cuộc họp với các nhà triển lãm. Hơn 400 cuộc họp đã được sắp xếp vào năm 2017 và nhiều hơn nữa được mong đợi cho chương trình 2018.
THÔNG TIN NGƯỜI THAM GIA
(Theo http://www.medical-jpn.jp, 14/11/2017).