Chiều 30-12, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội (HPA) tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025. Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền dự.
(HPA) Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) phối hợp với UBND huyện Mê Linh tổ chức Chương trình “Festival Nông sản, sản phẩm OCOP Hà Nội năm 2022”. Chương trình diễn ra từ ngày 09-11/12/2022 tại Khu di tích quốc gia đặc biệt đền Hai Bà Trưng, xã Mê Linh, huyện Mê Linh, Hà Nội.
Công khai dự toán ngân sách nhà nước năm 2025 của Trung tâm
Hội chợ trà và cà phê thế giới (Tea & Coffee World Cup) năm 2021 do Tạp chí Thương mại trà và cà phê tổ chức sẽ được khai mạc vào ngày 8/9/2021, dưới hình thức trực tuyến, 24/7, kéo dài trong vòng 1 tháng.
Trong tháng 7-8/2021, chương trình giao thương trực tuyến (1:1) giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc được tổ chức sẽ là cơ hội hợp tác hiệu quả trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 còn phức tạp hiện nay.
Trong tháng 7-8/2021, chương trình giao thương trực tuyến (1:1) giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc được tổ chức sẽ là cơ hội hợp tác hiệu quả trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 còn phức tạp hiện nay.
Thực hiện Chương trình Cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại năm 2021, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tăng cường thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm thời trang ngoài trời sang thị trường Hoa Kỳ, Cục Xúc tiến thương mại (VIETRADE) phối hợp với Thương vụ - Đại sứ quán Việt Nam tại Hoa Kỳ, Trung tâm Thương mại Thế giới Denver (WTCD), Hội đồng Việt Mỹ (USVNC), Dự án LinkSME, Hiệp hội Lefaso, Hiệp hội Vitas tổ chức Hội nghị giao thương trực tuyến kiến tạo cơ hội kinh doanh sản phẩm thời trang ngoài trời Việt Nam - Hoa Kỳ 2021.
Cục Xúc tiến thương mại phối hợp với Thương vụ - Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản tổ chức Hội nghị giao thương trực tuyến nông sản, thực phẩm Việt Nam - Nhật Bản 2021
Nhằm tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất Việt Nam thực hiện chuyển đổi số, mở rộng kênh phân phối hàng hóa trên môi trường trực tuyến, kết nối với người tiêu dùng thông qua chương trình “Gian hàng Việt trực tuyến” trên các Sàn thương mại điện tử gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại Du lịch thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị “Gian hàng Việt trực tuyến hỗ trợ doanh nghiệp phân phối sản phẩm trên Sàn Thương mại điện tử”.
“Du lịch vốn là ngành kinh tế nhạy cảm với sự biến đổi của tự nhiên, chiến tranh, dịch bệnh. Đại dịch Covid-19 đã không chỉ làm thiệt hại to lớn cho nhiều nền kinh tế, làm suy giảm tốc độ tăng trưởng, trong đó trực tiếp làm suy giảm ngành Du lịch ở mức độ trầm trọng nhất. Uớc tính năm 2020 thiệt hại đối với Du lịch Việt Nam là khoảng 20 tỷ USD. Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ về thực hiện mục tiêu kép: vừa duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh vừa đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19, nhằm góp phần khôi phục và thúc đẩy Du lịch Việt Nam phát triển, Hiệp hội Du lịch Việt Nam (VITA) triển khai kế hoạch thường niên tổ chức Diễn đàn Du lịch nội địa toàn quốc 2021 và Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2021”. Đó là chia sẻ của ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội Lữ hành Việt Nam tại buổi họp báo sáng ngày 5/4/2021, tại Hà Nội.
Trên cơ sở hợp tác với các đối tác như Trung tâm Thương mại quốc tế (ITC), các sàn giao dịch TMĐT Alibaba, Amazon, Tiki, Shopee, Lazada, Sendo... Cục Xúc tiến Thương mại đã và đang tiến hành mở các gian hàng quốc gia "Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại".
Trên cơ sở hợp tác với các đối tác như Trung tâm Thương mại quốc tế (ITC), các sàn giao dịch TMĐT Alibaba, Amazon, Tiki, Shopee, Lazada, Sendo... Cục Xúc tiến Thương mại đã và đang tiến hành mở các gian hàng quốc gia "Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại".