Thương mại

Thương mại

Số bài viết : 90

  • Bloomberg điểm danh các nền kinh tế hưởng lợi lớn nhất từ chiến tranh thương mại

    Bloomberg điểm danh các nền kinh tế hưởng lợi lớn nhất từ chiến tranh thương mại

    (ĐTCK) Tính tới nay, Việt Nam là người chiến thắng trong bối cảnh chiến tranh thương mại Mỹ - Trung Quốc xảy ra, khi các nhà nhập khẩu mong muốn đa...

    • Ngày đăng05/06/2019
    • Lượt xem160
  • Xuất nhập khẩu: Bước tiến vượt bậc

    Xuất nhập khẩu: Bước tiến vượt bậc

    Từ một quốc gia dựa nhiều vào nhập khẩu (NK), hàng hóa xuất khẩu (XK) manh mún, đến nay, hàng hóa Việt Nam đã chinh phục thành công hàng loạt thị...

    • Ngày đăng15/05/2019
    • Lượt xem247
  • Xử lý hơn 1.300 vụ buôn lậu, gian lận thương mại trong tháng 4

    Xử lý hơn 1.300 vụ buôn lậu, gian lận thương mại trong tháng 4

    Ban Chỉ đạo 389 Hà Nội vừa công bố kết quả công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả tháng 4/2019. Theo đó, các lực lượng chức năng trên...

    • Ngày đăng08/05/2019
    • Lượt xem186
  • Hà Nội tổ chức Hội thảo “Kết nối doanh nghiệp Việt Nam với chuỗi cung ứng của Tập đoàn AEON”

    Hà Nội tổ chức Hội thảo “Kết nối doanh nghiệp Việt Nam với chuỗi cung ứng của Tập đoàn AEON”

    (HPA) Ngày 25/04/2019, doanh nghiệp Việt sẽ có cơ hội kết nối với một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất Nhật Bản thông qua Hội thảo “Kết...

    • Ngày đăng19/04/2019
    • Lượt xem358
  • Hàng Việt ngày càng được doanh nghiệp ủng hộ, người dân tin dùng

    Hàng Việt ngày càng được doanh nghiệp ủng hộ, người dân tin dùng

    Là một trong những thành tố quan trọng nhất giúp Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam thành công, đó là các doanh nghiệp trên địa...

    • Ngày đăng18/04/2019
    • Lượt xem211
  • Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam 2019: Đổi mới để nâng tầm thương hiệu Việt

    Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam 2019: Đổi mới để nâng tầm thương hiệu Việt

    Nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thương hiệu Việt Nam 2019, Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam 2019 với chủ đề “Chiến lược Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” đã...

    • Ngày đăng17/04/2019
    • Lượt xem314
  • Hà Nội hỗ trợ các doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu

    Hà Nội hỗ trợ các doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu

    UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch về việc triển khai Quy chế "Hỗ trợ các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội xây dựng và phát triển...

    • Ngày đăng13/04/2019
    • Lượt xem264
  • Xúc tiến thương mại: Công cụ hữu hiệu thúc đẩy xuất khẩu bền vững

    Xúc tiến thương mại: Công cụ hữu hiệu thúc đẩy xuất khẩu bền vững

    Đó là nhận định chung của các chuyên gia kinh tế, đại diện tổ chức xúc tiến thương mại (XTTM) quốc tế tại Diễn đàn Xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2019 do...

    • Ngày đăng12/04/2019
    • Lượt xem413
  • Giám sát chặt nông sản, thực phẩm tại chợ đầu mối

    Giám sát chặt nông sản, thực phẩm tại chợ đầu mối

    Chợ đầu mối đóng vai trò quan trọng trong cung cấp thực phẩm cho người dân Thủ đô. Việc quản lý chặt chẽ nguồn hàng tại các chợ đầu mối được xem là...

    • Ngày đăng28/03/2019
    • Lượt xem276
  • Hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng lực xúc tiến xuất khẩu

    Hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng lực xúc tiến xuất khẩu

    Ngày 25-3, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Cơ quan Đại diện thương mại và đầu tư Pháp, Cơ quan Phát triển Pháp tại Việt Nam tổ...

    • Ngày đăng26/03/2019
    • Lượt xem210