Tuần hàng Việt Nam - Hà Nội 2019 kết hợp quảng bá văn hóa du lịch tại Nhât Bản

Tuần hàng Việt Nam - Hà Nội 2019 kết hợp quảng bá văn hóa du lịch tại Nhât Bản

  • Ngày đăng12/09/2019
  • Lượt xem765

(HPA) Các hoạt động trong khuôn khổ Tuần hàng Việt Nam - Hà Nội 2019 diễn ra từ ngày 05/6/2019 - 12/6/2019 tại tỉnh Saitama và vùng Kanto, Nhật Bản.

UBND thành phố Hà Nội giao Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) là đơn vị chủ trì, phối hợp với các Sở, ban, ngành Thành phố; Vụ châu Âu - châu Mỹ; Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản; Tập đoàn AEON Nhật Bản...triển khai, tổ chức các hoạt động trong khuôn khổ chương trình "Tuần hàng Việt Nam - Hà Nội 2019 kết hợp quảng bá văn hóa du lịch tại Nhât Bản".

HPA xin gửi tới tới Quý độc giả một số hình ảnh hoạt động của đoàn công tác và Tuần hàng Việt Nam - Hà Nội 2019 

Toàn cảnh Hội nghị giao thương doanh nghiệp VIệt Nam và doanh nghiệp đầu mối nhập khẩu của Tập đoàn AEON được tổ chức ngày 07/6/2019 thuộc khuôn khổ Chương trình.

Đẩy mạnh hoạt động kết nối, giao thương với các doanh nghiệp đầu mối nhập khẩu Nhật Bản nhằm đưa sản phẩm Việt Nam thâm nhập trực tiếp vào hệ thống phân phối của AEON tại Nhật Bản và các nước

Hoạt động kết nối giao thương doanh nghiệp được tổ chức ngày 07/6/2019, trước khi diễn ra lễ khai mai Tuần hàng

Doanh nghiệp 2 nước kết nối cung - cầu, tìm kiếm đầu ra sản phẩm

Nhiều doanh nghiệp đã đạt được thoả thuận qua hoạt động kết nối giao thương

Công tác chuẩn bị cho sự kiện khai mạc được HPA kiểm tra chu đáo trước buổi lễ

 Lễ khai mạc Tuần hàng Việt Nam - Hà Nội 2019 diễn ra vào lúc 9h00 ngày 08/6/2019 tại sảnh chính AEON Lake Town, Saitama, Nhật Bản 

Màn quảng bá văn hoá, nghệ thuật trong khuôn viên sự kiện được đông đảo người dân Nhật Bản quan tâm

Quang cảnh tại buổi tiếp đón và làm việc giữa đại diện hai nước Việt Nam - Nhật Bản thuộc khuôn khổ chương trình cùng ngày 08/6/2019

Hoạt động trưng bày, quảng bá, giới thiệu, bán sản phẩm Hà Nội - Việt Nam diễn ra từ ngày 07/6/2019 - 09/6/2019 

Hàng nông sản của Hà Nội cũng như của Việt Nam được trưng bày ngay ngắn trên các quầy hàng tại hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại của Aeon

Trái thanh long Việt Nam được người Nhật đặc biệt quan tâm

Trái cây của Việt Nam được trưng bày giới thiệu và bán tại các quầy hàng của hệ thống siêu thị Aeon

Người tiêu dùng tham quan gian hàng

Hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống của Hà Nội được Nhật Bản đặc biệt ưa chuộng

Không chỉ trái cây, thực phẩm, sản phẩm dệt may cũng đã được mang đến Tuần hàng

HPA

 

Các tin đã đưa: