Tuần hàng Việt Nam - Hà Nội tại Nhật Bản 2019

Tuần hàng Việt Nam - Hà Nội tại Nhật Bản 2019

  • Đang diễn ra Tuần hàng Việt Nam - Hà Nội ở Nhật Bản

    Đang diễn ra Tuần hàng Việt Nam - Hà Nội ở Nhật Bản

    Theo phóng viên TTXVN tại Nhật Bản, lễ khai mạc sự kiện Tuần hàng Việt Nam - Hà Nội đã diễn ra tại Trung tâm Thương mại AEON Lake Town ở tỉnh Saitama,...

    • Ngày đăng27/11/2019
    • Lượt xem932
  • Người tiêu dùng Nhật Bản đánh giá cao các sản phẩm của Việt Nam

    Người tiêu dùng Nhật Bản đánh giá cao các sản phẩm của Việt Nam

    Các sản phẩm của Việt Nam như quả thanh long, áo sơmi, giày và cặp sách sản xuất tại Việt Nam được giới thiệu tại 46 siêu thị của AEON đều có chất...

    • Ngày đăng27/11/2019
    • Lượt xem847
  • Tuần hàng kết nối sản phẩm thương mại Việt Nam - Hà Nội tại Nhật Bản

    Tuần hàng kết nối sản phẩm thương mại Việt Nam - Hà Nội tại Nhật Bản

    (HPA) Diễn ra năm thứ ba liên tiếp, “Tuần hàng Việt Nam - Hà Nội 2019” tại hệ thống siêu thị AEON, kết hợp quảng bá văn hóa, du lịch tại Nhật Bản sẽ...

    • Ngày đăng23/09/2019
    • Lượt xem1294
  • Tuần hàng Việt Nam - Hà Nội 2019 kết hợp quảng bá văn hóa du lịch tại Nhât Bản

    Tuần hàng Việt Nam - Hà Nội 2019 kết hợp quảng bá văn hóa du lịch tại Nhât Bản

    (HPA) Các hoạt động trong khuôn khổ Tuần hàng Việt Nam - Hà Nội 2019 diễn ra từ ngày 05/6/2019 - 12/6/2019 tại tỉnh Saitama và vùng Kanto, Nhật Bản.

    • Ngày đăng12/09/2019
    • Lượt xem735
  • Mục tiêu 1 tỷ USD hàng Việt xuất khẩu qua hệ thống AEON

    Mục tiêu 1 tỷ USD hàng Việt xuất khẩu qua hệ thống AEON

    Tập đoàn AEON Nhật Bản cam kết, đến năm 2020 sẽ đạt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu hàng Việt Nam sang Nhật đạt 500 triệu USD và đến năm 2015 đạt 1 tỷ...

    • Ngày đăng09/06/2019
    • Lượt xem759
  • Hợp tác với Tập đoàn AEON  (Nhật Bản): Tăng cơ hội xuất  khẩu

    Hợp tác với Tập đoàn AEON (Nhật Bản): Tăng cơ hội xuất khẩu

    Hợp tác với Tập đoàn bán lẻ AEON (Nhật Bản) không chỉ giúp DN tiêu thụ hàng Việt mà còn giúp nâng cao thương hiệu, năng lực cạnh tranh cho DN Việt Nam...

    • Ngày đăng14/05/2019
    • Lượt xem609
  • Tiến sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu

    Tiến sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu

    Để hàng Việt có chỗ đứng tại thị trường Nhật Bản nói chung, trở thành nhà cung ứng chính thức cho AEON nói riêng, đòi hỏi sản phẩm phải đạt được các...

    • Ngày đăng06/05/2019
    • Lượt xem492
1