Sự kiện mới nhất

Thông tin hữu ích mới nhất

Hà Nội quảng bá sản phẩm OCOP, làng nghề tại thành phố Đà Nẵng 2022

Ngày đăng : 30/12/2022

Hình ảnh khu gian hàng của thành phố Hà Nội. Ảnh: HPA

Chương trình “Hà Nội kết nối cùng phát triển 2022” được HPA phối hợp cùng các cơ quan, đơn vị liên quan, được tổ chức nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm đặc sản, sản phẩm OCOP, làng nghề, điểm đến du lịch của thành phố Hà Nội, hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố giới thiệu sản phẩm, mở rộng hệ thống phân phối thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung – Tây Nguyên nói chung.

Tham gia chương trình là cơ hội tốt để các đơn vị sản xuất, kinh doanh giới thiệu, trưng bày bán sản phẩm hàng hóa, tiềm năng và thế mạnh của địa phương, qua đó quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại sản phẩm, hàng hóa tiêu biểu của Hà Nội tới các thị trường trong nước và quốc tế.

“Hà Nội kết nối cùng phát triển 2022” có quy mô hơn 100 gian hàng, với sự tham gia của các doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể OCOP của các tỉnh/thành, địa phương khu vực miền Trung – Tây Nguyên cùng về trưng bày, giới thiệu sản phẩm như  đặc sản vùng miền của các địa phương; sản phẩm chế biến, nông sản, sản phẩm làng nghề truyền thống, thủ công mỹ nghệ, nội thất,… Trong đó có khoảng 30 doanh nghiệp của thành phố Hà Nội tham gia trưng bày và bán sản phẩm tại chương trình.

Bên cạnh các hoạt động trưng bày, giới thiệu và bán sản phầm còn có các hoạt động quảng bá, kết nối và các chương trình khuyến mại tại sự kiện, thu hút đông đảo người dân quan tâm và mua sắm. Khuôn viên trưng bày gian hàng còn được trang trí thêm không gian văn hóa Hà Nội, quảng bá hình ảnh Hà Nội thông qua các biểu trưng Khuê Văn Các, Hoàng Thành Thăng Long,…

Ông Nguyễn Ánh Dương – Giám đốc HPA chia sẻ, chương trình “Hà Nội kết nối cùng phát triển 2022” là cơ hội để tăng cường quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, hình ảnh Hà Nội; tăng cường hoạt động hợp tác, xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch giữa thành phố Hà Nội và các tỉnh khu vực miền Trung – Tây Nguyên, hỗ trợ doanh nghiệp kết nối, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh. Chương trình còn hướng đến mục tiêu cụ thể hóa các Chương trình hợp tác của Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Hà Nội với các tỉnh, thành phố trong cả nước với tinh thần “Hà Nội với cả nước, cả nước với Hà Nội. Qua đó tạo điểm nhấn kích cầu mua sắm an toàn trong dịp cuối năm và chuẩn bị chào đón năm mới 2023, góp phần thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Một số hình ảnh tại khu gian hàng trưng bày sản phẩm tại Đà Nẵng:

Một số hình ảnh không gian văn hóa Hà Nội tại khu gian hàng.

Các gian hàng trưng bảy sản phẩm OCOP, nông sản, đặc sản, thủ công mỹ nghệ.

  Người dân đến tham quan và mua sắm tại các gian hàng.

 

HPA.