Quảng bá du lịch Thủ đô tại Hội chợ Du lịch Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh năm 2018

Quảng bá du lịch Thủ đô tại Hội chợ Du lịch Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh năm 2018

  • Ngày đăng11/09/2018
  • Lượt xem137

(HPA) Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) phối hợp cùng 10 doanh nghiệp hàng đầu về lữ hành, lưu trú nhằm mục đích quảng bá những sản phẩm du lịch Hà Nội tới gần với bạn bè quốc tế, đặc biệt là khu vực Châu Á.

Đoàn Hà Nội chụp ảnh cùng Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam Nguyễn Ngọc Thiện trước gian hàng

Với chủ đề “Cửa ngõ đến với du lịch Châu Á” Hội chợ Du lịch Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh (ITE HCMC) 2018 là cơ hội để Hà Nội quảng bá những sản phẩm du lịch Thủ đô tới gần với bạn bè quốc tế, đặc biệt là khu vực Châu Á. Phát biểu khai mạc Hội chợ, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam Nguyễn Ngọc Thiện chào mừng sự tham dự của các đại diện quốc tế; khẳng định Hội chợ Du lịch quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh 2018 với chủ đề “Cửa ngõ đến với du lịch châu Á” nhằm nêu cao ý tưởng, định hướng kết nối với các điểm đến, thành phố, quốc gia trong khu vực. Đồng thời, tạo diễn đàn chuyên nghiệp cho cơ quan quản lý du lịch, các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực du lịch trong nước và quốc tế gặp gỡ, trao đổi hợp tác, kinh doanh, cùng phát triển.

Theo thống kê từ ban tổ chức Hội chợ, có 375 đơn vị doanh nghiệp, các cơ quan báo chí, tạp chí du lịch từ 46 quốc gia, vùng lãnh thổ cùng tham gia và trao đổi mua bán và có hơn 4.500 cuộc hẹn được thiết lập giữa các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn trong nước với các khách mua hàng (buyers) quốc tế. Trong đó, thành phố Hà Nội đã hỗ trợ các doanh nghiệp kết nối với với khoảng 300 khách mua hàng quốc tế tiềm năng và đặt lịch hẹn B2B với nhiều đối tác. Gian hàng của Thành phố vinh dự được Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam Nguyễn Ngọc Thiện tham quan và chúc mừng, ngoài ra còn được nhận chứng nhận có thành tích tích cực tham gia và gian hàng đẹp tại Hội chợ từ ban tổ chức.

Sau 13 lần tổ chức, ITE HCMC đã vươn lên trở thành một sự kiện lớn, quan trọng trong khu vực 5 nước tiểu vùng sông Mê Kông, trở thành thương hiệu của Việt Nam. Tham gia Hội chợ là cơ hội lớn để quảng bá du lịch Thủ đô đến với du khách phía Nam và du khách quốc tế, giúp du lịch Thủ đô ngày càng khởi sắc./.

HPA


Các tin đã đưa: