Trà, cà phê, Atiso Đà Lạt 'góp mặt' trong trời thu Hà Nội

Trà, cà phê, Atiso Đà Lạt 'góp mặt' trong trời thu Hà Nội

  • Ngày đăng26/10/2018
  • Lượt xem138

Sáng 26/10, Tuần lễ nông sản và giới thiệu thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” tại Hà Nội năm 2018 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội.

Chương trình do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch tỉnh Lâm Đồng tổ chức; trong khuôn khổ các hoạt động đẩy mạnh hoạt động hợp tác về xúc tiến thương mại nông nghiệp giữa Hà Nội với các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Chú thích ảnh

Lễ khai mạc Tuần lễ nông sản.

Chương trình năm nay có sự góp mặt của 12 doanh nghiệp Đà Lạt, đều là những thương hiệu nổi tiếng của mảnh đất cao nguyên như: Công ty CP Dược Lâm Đồng, Danh trà Cà phê Làn Hương, Công ty TNHH Lafresh Đà Lạt, Công ty TNHH SX-TM-DV Ngô Mai Hoa, Hợp tác xã Lâm Súc Phi Vàng, Công ty Trà Ngọc Duy, Vườn dâu Vũ Nhuần, Công ty CP Dược liệu và Tơ lụa Lâm Đồng, Công ty TNHH cà phê nguyên chất Thái Châu, Công ty TNHH Thanh Uyên, Công ty TNHH Hany, Công ty TNHH Đan Ngọc; với những mặt hàng chủ lực là trà, cà phê, Atiso các loại, nông sản sấy khô…

Chú thích ảnh

Nhiều đặc sản của Đà Lạt được các doanh nghiệp mang tới giới thiệu tại Tuần lễ.

Chú thích ảnh

Theo Ban tổ chức, Tuần lễ nông sản và giới thiệu thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” cũng nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng Thủ đô về sản phẩm an toàn, rõ nguồn gốc, đồng thời giúp người tiêu dùng nhận biết được sản phẩm đặc trưng và sự khác biệt giữa các sản phẩm nông sản của Lâm Đồng với các sản phẩm khác. Ngoài ra, thông qua Tuần lễ, Ban tổ chức sẽ lựa chọn một số sản phẩm tiêu biểu tham dự Hội chợ “Đặc sản vùng miền Việt Nam năm 2018” tổ chức tại Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội từ ngày 21-25/11/2018.

Chú thích ảnh

Ông Nguyễn Xuân Hùng, PGĐ phụ trách Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch tỉnh Lâm Đồng, phát biểu tại sự kiện.

Ông Nguyễn Ngọc Tú, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội cho biết: “Tuần lễ nông sản và giới thiệu thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” là một trong những hoạt động thiết thực hưởng ứng kế hoạch công tác an toàn thực phẩm thành phố Hà Nội năm 2018, với mục tiêu nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng thủ đô về sản phẩm nông sản an toàn, rõ nguồn gốc xuất xứ, đồng thời giúp người tiêu dùng nhận biết, tìm hiểu và có cơ hội sử dụng các sản phẩm đảm bảo chất lượng, uy tín của Lâm Đồng”.

Chú thích ảnh

Ông Nguyễn Ngọc Tú, PGĐ Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội.

Cũng theo ông Tú, ngoài hoạt động hỗ trợ các doanh nghiệp tổ chức quảng bá, giới thiệu sản phẩm thông qua các Tuần lễ, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP. Hà Nội đã phối hợp với cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản Jica xây dựng, hoàn thiện và ra mắt trang website “nongsanantoanhanoi.gov.vn” với các tính năng hiện đại, tiện ích, đây là một công cụ thương mại điện tử quan trọng hỗ trợ giúp các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất có thể giới thiệu và quảng bá sản phẩm uy tín, chất lượng tới người tiêu dùng thủ đô”.

(Theo Báo Tin tức, 26/10/2018)


Các tin đã đưa: